12.9.10

fæðingarorlof



Nú er Stúdíó Douglas á leið í fæðingarorlof og er því ekki hægt að komast í myndatöku fyrr en á næsta ári, líklegast í mars-apríl. Endilega hafið samband ef þið viljið vera á lista og ég hef samband þegar ég fer að taka niður bókanir á nýju ári.


Ég vil líka benda á ef þú vilt panta myndir/jólakort úr þinni myndatöku þá er ekki seinna vænna - ég er enn að afgreiða pantanir og verð það eitthvað áfram en það borgar sig að hafa samband sem fyrst ef pöntunin á að afgreiðast fyrir jól.


Eins eru gjafabréfin alltaf til sölu - tilvalin jólagjöf!


Gjafabréfin eru á 15% afslætti til 1.október 2010!


Notaðu tækifærið og verslaðu jólagjöfina snemma :)


........

Barnið á að koma í heiminn eftir tæpan mánuð og pabbinn var svo góður að taka af mér bumbumyndir um daginn. Það er gaman að prófa stundum að vera hinum megin við vélina!

No comments: