20.8.09

nekt úr safninu

Hér koma nokkrar nektarmyndir sem ég gróf upp frá 2008!

Júlí...


...og fleiri síðan í júlí - þessi kona pantaði m.a. stóra strigamynd til að setja upp í stofunni...




þessi kona kom til mín í ágúst, ein af uppáhaldsmyndatökunum mínum á árinu...







...í september kom svo til mín kona sem hafði fengið myndatöku í afmælisgjöf frá manninum sínum (þau voru bæði afskaplega ánægð með útkomuna!). Þessar þrjár myndir fóru saman í stóran ramma...



svona...



í október kom til mín kona sem gaf manninum sínum í jólagjöf 5 myndir saman í stórum ramma. Það er mjög vinsælt hjá mér að búa til seríu úr nektar- eða boudoir myndunum og setja saman í stóran ramma...




að lokum eru hér myndir af konu sem kom til mín í nóvember. Hún átti svo erfitt með að velja myndir til að setja í albúm að hún endaði með að velja þær allar og gaf manninum sínum tvö flott albúm í jólagjöf, eitt með nektarmyndum og eitt með boudoir og portrett myndum. En það er einmitt mjög oft sem konur kjósa að skipta myndunum svona upp ef þær vilja margar...



3 comments:

Anonymous said...

Eftir að hafa skoðað myndirnar þínar er ekki spurning um að ég komi í myndatöku til þín. Vonandi er ekki allt upppantað út árið:)

anna ellen douglas - stúdíó douglas said...

endilega sendu mér póst á info (at) studiodouglas.is, það er um að gera að panta sem fyrst ef þú ert að spá í að gefa myndirnar í jólagjöf ;)

Unknown said...

Flottar myndir hjá þér Anna og konurnar afslappaðar